Bán hàng độc đáo là khái niệm gì?

Cạnh tranh là trơ khấc tự trùng hợp trong kinh doanh, đặc trưng là đối với những nhãn hiệu thương mại điện tử nơi ko chỉ là đối thủ khó khăn địa phươn

 Cạnh tranh là trơ khấc tự trùng hợp trong kinh doanh, đặc trưng là đối với những nhãn hiệu thương mại điện tử nơi ko chỉ là đối thủ khó khăn địa phương mà bạn cần phải bận tâm. Khách hàng bị choáng ngợp mang các lựa mua và họ muốn mau chóng hiểu điều gì làm cho cho một sản phẩm hoặc nhãn hiệu khác nhau so sánh mang sản phẩm khác. Biết phương pháp đúng đắn để định vị bản thân và những sản phẩm của bạn với thể mang tức thị sự khác nhau giữa vượt trội và hòa trộn. Để tậu hiểu rõ hơn về chủ đề này, hãy cùng Calicoach theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đó là lý do vì sao nó cực kỳ quan yếu đối với toàn bộ những thương lái để hiểu phương pháp hoạch định một đề xuất bán hàng độc đáo (USP) để giúp hướng dẫn các quyết định tiếp thị và nhãn hàng của bạn.

MỘT ĐỀ XUẤT BÁN HÀNG ĐỘC ĐÁO LÀ GÌ?

Một đề xuất bán hàng độc đáo, thường được gọi là USP, là 1 điều làm cho siêu thị của bạn ưu việt hơn so sánh sở hữu đối thủ cạnh tranh. Nó mang một lợi ích cụ thể làm cho cho công ty của bạn vượt trội khi so sánh sở hữu những doanh nghiệp khác trong cùng thị trường.

Hình thành 1 USP với chủ ý và mang chủ ý giúp tập kết chiến lược tiếp thị của bạn và tác động đến việc nhắn tin, xây dựng thương hiệu, viết pr và các quyết định tiếp thị khác. Về cốt lõi, USP sẽ mau chóng giải đáp 1 câu hỏi các bạn tiềm năng nhất khi họ gặp bắt buộc nhãn hàng của bạn:

NHỮNG GÌ LÀM CHO BẠN KHÁC BIỆT VỚI CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH?

USP của bạn phát huy lợi thế của bạn và buộc phải dựa trên những gì làm cho nhãn hàng hoặc sản phẩm của bạn có giá trị đặc biệt đối với khách hàng. Là độc nhất, ít khi là một USP mạnh. Bạn phải so sánh bên cạnh một số chi tiết đối tượng mục tiêu mà bạn chú trọng, giả dụ không, thông điệp của bạn sẽ không mấy hiệu quả.

Một USP thu hút cần là:

  • Quyết đoán, nhưng mang thể phòng thủ: Một vị trí cụ thể buộc bạn cần nêu ramột ví như chống lại những sản phẩm khó khăn là đáng nhớ hơn là một lập trường chung chung, như việc bán các sản phẩm chất lượng cao.
  • Tập trung vào các gì người mua của bạn nhận xét cao: Sự độc đáo ko với mấy ý nghĩa ví như nó ko buộc phải là trang bị mà quý khách mục đích của bạn thực sự chú trọng.
  • Không chỉ là một khẩu hiệu: Mặc dù khẩu hiệu là 1 phương pháp mà USP của bạn có thể được truyền lại, nhưng nó cũng là thứ mà bạn sở hữu thể trình bày trong các lĩnh vực marketing khác, từ chính sách hoàn trả cho chuỗi cung cấp của bạn. Bạn sẽ sở hữu thể vừa đề cập chuyện vừa đi bộ.

Đó không buộc phải thiết là các gì bạn bán buộc phải là duy nhất, nhưng thông điệp bạn mua để tụ hợp vào việc cạnh tranh của bạn thì không.

ĐÂY CÓ PHẢI LÀ MỘT ĐỀ XUẤT BÁN HÀNG ĐỘC ĐÁO KHÔNG

Tiếp thị cụ thể phân phối chương trình khuyến mại như giảm giá 10%, giao hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng 24/7 hoặc chính sách hoàn trả mạnh mẽ ko bắt buộc là USPs. Thuyết phục và hiệu quả mặc dù có thể, chúng không phải là duy nhất, chúng cũng không nên là những vị trí dễ bảo vệ vì bất kì đối thủ nào của bạn cũng có thể sao chép chúng.

Một đề xuất bán hàng độc đáo là 1 tuyên bố bạn chọn để biểu thị sự khác nhau giữa sản phẩm và nhãn hàng của bạn sở hữu các đối thủ cạnh tranh.

Một USP cũng không chỉ là bản sao tiêu đề trên trang chủ của bạn. Đây là 1 vị trí mà siêu thị nhỏ của bạn với thể kết hợp vào những sản phẩm, nhãn hiệu của bạn, trải nghiệm bạn cung cấp và bất kì điểm xúc tiếp nào khác mà người mua của bạn có mang nhà hàng của bạn.

Cách tốt nhất để hiểu những gì tạo ra một USP mạnh mẽ là duyệt y các ví dụ. Vì vậy, đây là mười thí dụ về những đề nghị bán hàng độc đáo làm cho nó đúng và những gì bạn sở hữu thể học hỏi từ mỗi đề xuất.

Danh sách đọc miễn phí: Chiến thuật viết quảng bá cho doanh nghiệp

Nội dung trang web tốn phổ biến trong giá thành bán hàng của bạn? Tìm hiểu bí quyết cải thiện bản sao trang web của bạn sở hữu danh sách những bài viết có tác động cao miễn phí.

10 VÍ DỤ VỀ CÁC ĐỀ XUẤT BÁN HÀNG ĐỘC ĐÁO ĐƯỢC THỰC HIỆN ĐÚNG

1. SADDLEBACK LEATHER

Một trong các điều thứ 1 mà bạn quan tâm về trang web của Leatherback Leatherback là khẩu hiệu tên tuổi của họ: họ “Họ sẽ tranh đấu có nó lúc bạn chết.”

Đó là 1 câu tức thì chuyển vận tải giá trị độc nhất vô nhị của những sản phẩm của Saddleback bằng giọng điệu ko thay đổi đặc biệt của họ; sản phẩm này được xây dựng vô cùng tốt; nó sẽ sau ấy lâu hơn chủ sở hữu được của nó. Tin nhắn cũng nói đến trực tiếp tới bảo hành 100 năm của họ; điều này hẹn hứa mang sự bảo đảm rằng các sản phẩm sẽ sau ấy suốt đời bạn và sau đấy là 1 số. 

Tuổi thọ cao, đặc biệt đối mang các sản phẩm mang theo mỗi ngày, giá cao chắn rằng là 1 điểm bán hàng độc đáo; đặc biệt là lúc siêu phổ biến đối thủ khó khăn hội tụ vào việc định vị sản phẩm của họ; như là tượng trưng trạng thái; xu thếthời trang mà bạn muốn thay đổi vào năm tới; hoặc một giải pháp giá tốt tới một góc nhìn đắt đỏ.

Trên thực tế, khi các sản phẩm rẻ tiền của họ khởi đầu xuất hiện trên thị trường; Saddleback Leather đã coi đó là cơ hội để tạo ra một trò chơi tuyệt vời như thế nào mà nó đã tạo ra video để củng cố chất lượng của nghề thủ công của họ.

2. PIPCORN

Bạn với thể chọn bỏng ngô được bán sẵn tại cửa hàng đồng đô la địa phương của mình;; vì vậy, xóa bỏng ngô mini nhỏ trên chính nó là một tất cả của USP.

Thay vào đó, Pipcorn là một trường hợp tuyệt hảo của 1 nhãn hiệu dùng tính đặc biệt để tạo ra vị trí độc đáo của riêng họ trên thị trường; thay vào đấy mua tụ hợp vào những gì khiến cho sản phẩm của họ trở nên một lựa tìm thông minh cho người tiêu dùng mang ý thức về sức khỏe hoặc thuần chay.

Các cụm từ như hầu hết là tự nhiên, ngũ cốc, và các lô nhỏ; được nhìn thấy trên túi và trang web của họ nêu bật các lợi ích sức khỏe khác như không cất gluten; không thay đổi gen và chất chống oxy hóa. Pipcorn cũng nhận được cụ thể về phương pháp khiến ăn nhẹ của họ lành mạnh thay vì chỉ nhắc rằng ấy là; thống kê những điểm khác nhau mà các bạn của họ sẽ chú trọng.

Bằng cách định vị sản phẩm của họ theo xu thếcó tinh thần về sức khỏe hiện nay; họ mang thể tạo ra 1 USP ko chỉ giúp họ cuốn hút người mua mới; mà còn bán lẻ bỏng ngô như 1 sản phẩm cao cấp.

3. CÀ PHÊ DEATH WISH

Rất phổ biến liên hệ cà phê và nhà rang xay tuyên bố rằng; họ với một tách cà phê mịn nhất hoặc hay nhất. Tuy nhiên, Death Wish Coffee đã tìm dùng cho cho các người buộc phải sự khác nhau vào tách của họ; bằng bí quyết thay vào đấy là bán cà phê mạnh nhất thế giới.

Death Wish Coffee là 1 ví dụ tuyệt hảo về việc phát triển một sản phẩm; dựa trên một đề xuất bán hàng độc đáo mà tất cả ko bị ảnh hưởng trong thị trường cà phê đông đúc. Đây ko cần là 1 vị trí sẽ cuốn hút tức thời hầu hết cái người uống cà phê; nhưng sản phẩm này thu hút 1 phương pháp chắn rằng đối sở hữu một bộ phận người tiêu dùng nhất thiết và thật khó để bắt chước.

Death Wish Coffee cũng ủng hộ nó. Ngoài việc dạn dĩ tuyên bố nó trên trang web và bao suy bì của họ; và phá vỡ vạc bí quyết làm sản xuất; họ cũng hoàn lại tiền gần như cho bất kì ai kể rằng cà phê không phải là cốc đậm nhất họ từng có.

4. MUSE

Muse là một tỉ dụ đáng lưu ý về lý do tại sao bạn bắt buộc USP ngay cả lúc các sản phẩm của bạn đích thực độc đáo. Muse là phương tiện tiêu dùng thứ nhất ko kể kia có thể phân phối phản hồi thời kì thực về hoạt động não của bạn lúc bạn ngồi thiền.

Họ là công ty trước tiên cung ứng các gì họ làm; nhưng ko mang đối thủ khó khăn trực tiếp nào có tức là họ không mang bất kì sự khó khăn nào. Sau cùng toàn bộ người đã làm cho phải chăng trong rộng rãi thế kỷ mà không có sản phẩm của họ.

Trong giả dụ này, đối thủ khó khăn to nhất của Muse là hiện trạng: thiền không thanh toán. Vì vậy, USP của họ, một cách tự nhiên; là xung quanh việc nâng cao cường thực hành hiện tại của bạn để với thể tận dụng tối đa thiền định. Bạn có thể thấy có bao nhiêu bản sao của họ; trong khi tập kết vào các điểm bán khác nhau, kết hợp sở hữu nhau theo ý tưởng độc nhất này.

Trong suốt nội dung và thông điệp tiếp thị; họ xây dựng 1 trường hợp cho cả trị liệu nhìn chung và thiền định được viện trợ bởi sản phẩm của họ. Đây là 1 ví dụ tối ưu về việc xác nhận những tiêu chuẩn để định vị bản thân; như một giải pháp đích thực khác nhau.

5. TAYLOR STITCH

Taylor Stitch là một nhà hàng quần áo dựa trên gây quỹ cùng đồng để phát triển các sản phẩm mới. Mặc dù một số người dùng mang thể cau mày; khi các nhãn hàng được ra đời tương tác gây quỹ cùng đồng; nhưng ấy ko cần là giả dụ ở đây vì bí quyết họ biến nó thành một phần của USP.

Taylor Stitch thành công biến crowdfunding thành 1 lợi thế cạnh tranh: Chúng tôi ngoại hình những sản phẩm mới. Đám đông tài trợ cho chúng.

Họ lập tức cho người mua biết lý do vì sao những sản phẩm mới gây quỹ cùng đồng sở hữu lại lợi thế cho những mẫu hình buôn bán tự tài trợ hoặc nhà đầu tư truyền thống. Khách hàng lặng tâm rằng:

  • Họ hà tiện 20% bằng bí quyết lựa tậu trước.
  • Nó ưu việt hơn cho môi trường.
  • Họ nhận được các sản phẩm này trong tay lúc bạn thực thụ sử dụng chúng.

Đây là những chi tiết trước tiên của gây quỹ cộng đồng đã được đưa lên bề mặt và chuyển thành giá trị cho khách hàng. Thật khó để tranh cãi về việc hà tằn hà tiện tiền và sắp gũi có môi trường hơn; và trợ giúp 1 công ty mà bạn tin cậy cũng là 1 phần thưởng tuyệt hảo.

Bằng bí quyết định vị loại hình kinh doanh độc đáo theo cách này; họ biến một quy trình đặt hàng trước với tiềm năng rủi ro thành 1 góc tiếp thị thu hút.

6. TATTLY TATTOOS

Nhiều sản phẩm hình xăm tạm bợ dành cho trẻ con và có ngoại hình đơn thuần và ngớ ngẩn. Hình xăm Tattly sở hữu 1 cách tiếp cận khác, phân phối nghệ thuật tuyệt đẹp; phức tạp cho mọi người ở toàn bộ lứa tuổi.

ban-hang-doc-dao-la-khai-niem-gi

Những hình xăm tạm này có tức là đẹp như hình xăm truyền thống; được phép người mua biểu hiện bản thân mà không nên sự cam kết hoặc mức giá cao của hình xăm thực sự.

Tattly không sở hữu phổ biến đối thủ cạnh tranh trực tiếp bán các mẫu mã táo bạo tương đương được khiến cho từ nguyên liệu an toàn. Điều này giúp họ đơn giản vững mạnh USP hơn, theo lý thuyết, nhưng họ vẫn nên so sánh có những so sánh không thể tránh khỏi giữa các sản phẩm của họ và những đối thủ thân thuộc hơn.

Bằng phương pháp tập hợp vào nghệ thuật, họ với thể khiến điều ấy có USP mà họ trình bày là: “Hình xăm kém chất lượng của những nghệ sĩ thực thụ.

Nhiều nhãn hiệu kiểu dáng tập kết nguồn kiểu dáng từ các nghệ sĩ thực sự; nhưng Tattly bộc lộ thực tại này về kinh doanh của họ. Các nghệ sĩ đằng sau những kiểu dáng của họ cũng là 1 phần của các gì họ bán như hình xăm; nhận được giấy tờ nổi bật trên trang web của họ được công ty dưới một phần dành riêng cho Nghệ sĩ và tác phẩm của họ.

Họ với thể đã để nó như một cái sao chép trên trang; nhưng thay vào đấy họ tìm kết hợp các nghệ sĩ đằng sau sản phẩm vào kiểu dáng shop trực tuyến; củng cố ý tưởng rằng hình xăm là 1 phương pháp thứcnghệ thuật với thể đeo được.

7. THIRD LOVE

Đồ lót phụ nữ là 1 ngành công nghiệp hàng tỷ đô la; do vậy người mới Third Love nên tậu cách để đảm bảo họ mang thể khó khăn sở hữu các nhãn hàng cũ.

Third Love đã biến chương trình của họ, chúng tôi sở hữu sự thích hợp sở hữu US USP; 1 phần ko thể thiếu trong việc thành lập của họ. Nó ko chỉ là 1 phần quan trọng của tin nhắn trong quảng cáo của họ; và bản sao trên trang web của họ; họ thậm chí còn với một bài đánh giá Fit Finder được phép người dùng lần đầu tìm thấy sự thích hợp với họ.

Để đi sâu hơn vào lời hứa; họ cũng sản xuất hơn nửa kích thước và thử 1 lần trước lúc bạn mua bảo lãnh.

Third love USP là 1 lời hứa mạnh mẽ. Và trong khi những nhãn hàng khác có thể sản xuất biểu đồ kích thước để giúp người dùng hàng, thì Third love ưu tiên giúp bạn sở hữu được sự thích hợp dựa trên nhu cầu cá nhân.

Trong tất cả các thông điệp họ sở hữu thể tụ hội vào; quanh đó phong cách hoặc chất lượng; họ giao hội vào 1 điểm cạnh tranh mà đa dạng phụ nữ gặp bắt buộc khi sắm áo ngực; và họ tậu khiến cho trầm trọng nó lên.

8. BEARDBRAND

Rất nhiều siêu thị mỹ phẩm dùng cho cho cả nam và nữ. Cố gắng chế tạo các bản sửa lỗi chóng vánh có giá rẻ; giải quyết những triệu chứng thay vì duyên cớ gốc rễ. Beardbrand từ USP mang dạng ethos sản phẩm ngay tức khắc khiến cho cho chúng khác nhau có tiêu chuẩn công nghiệp.

Họ muốn tạo ra các sản phẩm mà xã hội khiến việc mang cơ thể của bạn; hóa học tự nhiên; thay vì ngụy trang hoặc đổi thay nó.

Họ cho người dùng biết rằng họ ko có sản phẩm nhân tạo, khô; khắc nghiệt và thay vào đó sử dụng các cái dầu tự dưng hoạt động với hóa chất thân thể của khách hàng.

Ethos sản phẩm này sở hữu nghĩa là họ chỉ bán các sản phẩm sống theo tiêu chuẩn này; và tự mình chống lại một vấn đề tràn lan trong ngành công nghiệp của họ.

Đặt tiêu chuẩn công nghiệp là 1 nhân vật phản diện; là 1 chiến lược định vị thường được sử dụng bởi những nhãn hiệu bảo đảm về biện pháp của họ cho những vấn đề của khách hàng.

10. TWELVE SATURDAYS

Sinh viên đại học sở hữu thể sở hữu được đồng phục ở bất kì đâu. Họ với những lựa sắm địa phương ngay trong khuôn viên trường; và đa số các shop lớn thậm chí còn có theo thiết bị đại học địa phương. Vậy Twelve Saturdays khó khăn như thế nào?

Thay vì chỉ tập trung rằng họ với y phục đại học; họ đề cập nhở sinh viên rằng sở hữu Twelve Saturdays trong một mùa bóng đá; các sản phẩm của họ sở hữu thể giúp bạn trông đẹp hơn cho mỗi người. Trò chơi bóng đá là sự kiện xã hội to cho sinh viên đại học; và rộng rãi người muốn xuất hiện có một diện mạo tươi mới hàng tuần. Họ ko muốn mặc trang phục giống nhau nhiều lần, hoặc mặc y phục giống như người khác.

Mười hai ngày đồ vật bảy đặt cược vào ý tưởng sản xuất cho sinh viên thời trang; trang phục ý thức trường học đảm bảo họ trông đẹp và cảm thấy rẻ trong mọi những mùa. Họ thậm chí còn với được một thực tại là các sản phẩm của họ không được dán bằng linh vật và logo; thay vào đó tập kết vào phong cách; được phép họ có ít sản phẩm hơn và nhắm vào nhiều trường học hơn.

Nhìn tốt, với thể nghe mang vẻ ko độc đáo khi tương tác tới may mặc. Trong thực tế, nó với vẻ hữu ích. Nhưng kết hợp nó mang một hiện tượng văn hóa cho 1 đối tượng cụ thể, nhu cầu của bạn làm nó phát triển thành mới mẻ, lôi kéo và khác nhau.

Đây là 1 lời nhắc tốt rằng USP cần không nên là một phương pháp nửa vời; nhưng là một nỗ lực toàn tâm để hoạch định thương hiệu của bạn cho khách hàng của bạn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VIẾT ĐỀ XUẤT BÁN HÀNG ĐỘC ĐÁO CỦA RIÊNG BẠN

Bây giờ chúng tôi đã phê chuẩn mười ví dụ về USP mạnh từ những siêu thị khác; bạn mang thể tự hỏi khiến cho thế nào bạn với thể tạo ra; phát hiện hoặc tinh chỉnh yêu cầu bán hàng độc đáo của riêng bạn.

Mỗi USP sẽ trở thành, tốt, độc nhất vô nhị nhưng điều ấy không mang tức là có 1 giai đoạn bạn với thể làm cho theo để đưa mình đi đúng hướng. Đây là bí quyết bạn có thể viết của bạn:
  1. Lập danh sách hầu hết các khía cạnh khác nhau tiềm năng của nhãn hiệu của bạn và các gì bạn bán. Và nhận được cụ thể. Các sản phẩm đột phá và thông điệp tiếp thị lôi kéo dựa trên độ chuẩn xác: họ giải quyết vấn đề chuẩn xác; truyền lại lợi ích đấy cho các bạn bằng lời nói của họ.
  2. Nghiên cứu sự cạnh tranh. Đối thủ của bạn là ai và USP của họ là gì? Tìm kiếm các dung tích nơi bạn mang tiềm năng giới thiệu nhãn hiệu của bạn khác nhau. Ví dụ, những sản phẩm trong cộng một danh sách mang thể được định vị theo những bí quyết khác nhau; ví dụ, giày dép có thể tập hợp phong cách, sự thoả thích hoặc độ bền.
  3. So sánh những góc độc đáo nhất của bạn sở hữu nhu cầu của khán giả. Có bất kì nhu cầu nào của người dùng chưa  được đáp ứng? Bạn mang thấy điểm yếu với thể cuốn hút mà đối thủ khó khăn của bạn không?
  4. Tổng hợp dữ liệu. Lấy thông báo mà bạn đã học được và chắt lọc thông tin đó để chọn ra USP mạnh nhất của bạn.
  5. Hãy suy tính về những bí quyết với khả năng để ứng dụng nó trên toàn siêu thị của bạn. Áp dụng đúng cách, USP sở hữu thể được dệt vào các lĩnh vực khác nhau trong nhà hàng của bạn; từ tên thương hiệu đến chính sách hoàn trả của bạn để củng cố ý tưởng cho khách hàng của bạn.

Điều này đã mang được xác thực những gì bạn quảng cáo trên trang web của bạn; nhưng nó sẽ giúp bạn khiến sáng tỏ USP của bạn; đối tượng của nó và bất kì sự khác nhau cụ thể nào với thể đáng chú ý.

ĐỀ XUẤT BÁN HÀNG ĐỘC ĐÁO: XÁC ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA BẠN

Một USP không nên là 1 cái sao chép thuyết phục trên trang chủ của bạn. Nó cuối cùng là bí quyết bạn định vị sản phẩm hoặc thậm chí tất cả doanh nghiệp của bạn sở hữu phần sau đó của thế giới.

Các sản phẩm của bạn không nên cần hoàn toàn độc đáo; để bạn mang 1 đề nghị bán hàng độc đáo mạnh mẽ. Thay vào đó, hãy sắm một vị trí trong thị trường; nơi bạn sở hữu thể cắm cờ hơi không bị tương tác bởi đối thủ cạnh tranh.

Có thể sở hữu hàng tá phương pháp bạn với thể bán sản phẩm của mình; nhưng USP của bạn là ý tưởng to giúp định vị rẻ nhất nhãn hiệu của bạn theo những gì người mua chú trọng; và các gì đối thủ của bạn phát sinh.

Học viện Doanh nhân Calicoach

icon-dau-tich Địa chỉ: 12A Tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP.Hà Nội

icon-dau-tich Hotline: 0933.75.6666

icon-dau-tich Email: Calicoach.edu@gmail.com

icon-dau-tich Website: Calicoach.vn | Calicoach.edu.vn

Tìm bài viết này bằng các từ khóa

  • kiến thức tài chính cá nhân
  • kiến thức tài chính cơ bản
  • kiến thức về tài chính
  • kiến thức tài chính doanh nghiệp
  • kien thuc tai chinh
  • kiến thức cơ bản về tài chính
  • kiến thức cơ bản về kinh tế
  • kiến thức tài chính kinh doanh
  • kiến thức tài chính là gì
  • kiến thức kinh tế học
  • kiến thức kinh tế xã hội
  • kiến thức tài chính Việt Nam
  • tổng hợp kiến thức tài chính
  • kho tàng kiến thức tài chính
  • kiến thức về tài chính

Post a Comment

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget