Cấu trúc vốn trong thị trường khu vực Âu - Mỹ có tầm quan trọng như thế nào?

Các nhà kinh tế tài chính có hàng loạt lý thuyết về lý do vì sao những cách tiếp cận tài chính khác nhau bắt buộc hoặc ko nên thúc đẩy đến giá trị cty

 Mối ảnh hưởng giữa giá trị của 1 công ty và hoạt động tài chính của nó là gì? Trong bài viết này, Calicoach sẽ giúp bạn đọc phân tích tầm quan trọng của việc kế hoạch cấu trúc vốn hợp lý cho công ty của mình.

Các nhà kinh tế tài chính có hàng loạt lý thuyết về lý do vì sao những cách tiếp cận tài chính khác nhau bắt buộc – hoặc ko nên – thúc đẩy đến giá trị của 1 công ty.

Trong một dự án gần đây được tài trợ bởi EPRA, các nhà tậu hiểu đã nhận xét chứng cớ thực nghiệm từ những doanh nghiệp đầu tư bất động sản quốc tế về chính câu hỏi này.

Phát hiện của họ sở hữu thể viện trợ các nhà quản lý tài chính tuyệt vời hóa hoạt động tài chính nhằm cải thiện giá trị của công ty và cũng có thể phân phối chỉ dẫn cho các nhà đầu tư trong việc nêu rakết luận về chất lượng của một nhà hàng từ thành phần cấu trúc vốn của doanh nghiệp đó.

Các nhà tìm hiểu nhận thấy rằng một chiến lược tài chính thận trọng được cam kết sau đây mang thể đóng góp đáng nhắc vào giá trị của công ty:

• Duy trì đòn bẩy thấp;

• Giảm thiểu rủi ro tái cấp vốn bằng phương pháp khớp nợ và tài sản đáo hạn;

• Hỗ trợ mức độ đòn bẩy cao hơn với tài sản thế chấp;

Quản lý rủi ro lãi suất bằng nợ lãi suất cố định.

Các nhà sắm hiểu đã chọn hiểu một nhóm dòng của những doanh nghiệp đầu tư bất động sản niêm yết quốc tế từ Hoa Kỳ (1993-2012) và một số nước châu Âu (2001-12), gồm có Pháp, Đức, Anh và Hà Lan.

Các nhà sắm hiểu muốn khám phá những điểm chung về cấu trúc vốn giữa công ty giàu năng lực . Các doanh nghiệp này được định nghĩa là các doanh nghiệp có giá trị tỷ suất Tobin’s Q cao (thước đo của cải của một siêu thị tương đương mang giá trị thị trường của nó).

Sau khi lựa mua những công ty theo tỷ lệ Q hàng năm của họ, những nhà chọn hiểu so sánh cấu trúc vốn của các công ty sở hữu tỷ lệ Q cao nhất có các công ty sở hữu tỷ lệ Q tối thiểu. Trước tiên, những nhà sắm hiểu đã tiến hành phân tích này cho toàn bộ những công ty, và sau ấy phân tách đặc trưng cho các công ty từ Hoa Kỳ và Châu Âu. kiểm tra đặc biệt này được phép họ khám phá sự khác nhau sở hữu hệ thống trong nền tảng thể chế của những công ty và qua thời gian.

Đặc điểm chung trong cấu trúc vốn của các doanh nghiệp mạnh là gì ? Các nhà tìm hiểu thấy rằng tất cả những công ty mạnh nhất trong cái đều duy trì mức đòn bẩy thấp, ở mức xấp xỉ 35%.

Các nhà hàng mạnh nhất trong cái sở hữu tỷ lệ đòn bẩy làng nhàng là 35%; trong lúc những doanh nghiệp yếu nhất sở hữu tỷ lệ đòn bẩy làng nhàng cao hơn đáng nói là 59%. Hơn nữa, các nhà hàng mạnh hơn với tỷ lệ nợ lãi suất cố định nhàng nhàng cao hơn; (80% tổng nợ so sánh với 69%); thấy rằng sự vào nợ với lãi suất thay đổi là dấu hiệu của sự thiếu sót.

Các nhà hàng mạnh hơn nắm giữ cổ phần nợ mang bảo đảm rẻ hơn (53% tổng nợ so sánh mang 73%); thấy rằng các siêu thị yếu hơn buộc phải cần cầm cố tài sản thế chấp lúc vay vốn; trong khi những siêu thị mạnh hơn với thể dựa trên mức độ uy tín tín dụng nhà hàng của họ. Cuối cùng, những nhà hàng mạnh hơn nắm giữ ít tiền mặt hơn (2% tổng tài sản so sánh sở hữu 4%).

đánh giá trên những doanh nghiệp Mỹ cung ứng góc nhìn khía cạnh hơn về các yếu tố cấu trúc vốn.

Việc giao hội vào REITs của Mỹ thấy rằng; những công ty mạnh hơn mang thời kì đáo hạn nợ dài hơn; (56% tổng số nợ tới hạn trong ba năm trở lên so sánh có 47% ở các nhà hàng yếu nhất). Hơn nữa, những doanh nghiệp mạnh hơn mang tiềm năng tín dụng cao hơn (15% tổng của cải so sánh có 13%); nhưng ít hơn vào việc ỷ lại những cơ sở này (31% công suất so sánh có 50% công suất). Các doanh nghiệp mạnh hơn cũng sở hữu nhiều vốn chủ sở hữu được UPREIT; (5% vốn hóa thị trường so sánh có 2%). Cuối cùng, các siêu thị mạnh hơn cũng có tỷ lệ xuất chi từ hoạt động (FFO); cao hơn (70% so sánh sở hữu 65%).

đánh giá của những nhà hàng châu Âu thấy rằng hai phát hiện thêm vào.

Đầu tiên, kết quả tìm hiểu từ thị trường châu Âu xác nhận; mối shop nghịch đảo giữa giá trị siêu thị và đòn bẩy được thiết lập cho những siêu thị Mỹ.

Tuy nhiên, thiết bị hai; mối shop nghịch đảo giữa giá trị doanh nghiệp và đòn bẩy là phát hiện quan trọng độc nhất vô nhị trong phân tích chiếc phụ Châu Âu.

Sự khác nhau này mang thể là do 1 hoặc hài hòa hai lý do.

Một mặt, sự khác nhau giữa những nhóm xếp hạng phía trên và phía dưới; so sánh sở hữu các đặc điểm của siêu thị trong chiếc phụ Châu Âu; thường có cùng 1 dấu hiệu như trong cái phụ của Hoa Kỳ, nhưng chúng ít hơn về số lượng. Các nhóm tinh túy đặc trưng của các nhà hàng châu Âu mang vẻ như có tính đồng nhất; tương đồng sở hữu nhau hơn so sánh với các nhóm tinh túy của các siêu thị Mỹ.

Mặt khác, sở hữu thể xảy ra ví như những nhà đầu tư vào những công ty châu Âu ít nhạy cảm hơn có sự đổi thay về đặc điểm cấu trúc vốn; “trừng phạt” những nhà hàng với đặc điểm cấu trúc vốn dưới hợp lý ít nặng nại hơn. Cách luận giải này thấy rằng 1 cấu trúc vốn tuyệt vời thông tin đặc trưng của công ty; ít liên quan trực tiếp tới giá trị công ty ở châu Âu hơn ở Mỹ.

Quan điểm này hàm ý rằng với những khía cạnh khác; tỉ dụ như mức giá hơi của các dòng vốn khác nhau; đồ vật được xuất hiện do sự thay đổi từ môi trường thể chế; mang tương tác mạnh mẽ hơn tới giá trị nhà hàng ở châu Âu so sánh mang ở Mỹ.

Tìm điểm kết nối giữa nợ và giá trị

Sự thay đổi trong đặc điểm cấu trúc vốn của từng nhà hàng ảnh hưởng như thế nào tới giá trị doanh nghiệp? Quan trọng nhất, sở hữu đòn bẩy cao hơn, mức nợ cao hơn được bảo đảm với những tài sản cụ thể giúp viện trợ giá trị doanh nghiệp.

Các nhà tậu hiểu đã sử dụng phân tích hồi quy để khám phá liên quan biên của các đổi thay trong các khía cạnh đặc thù của cấu trúc vốn đối sở hữu các chừng độ của Tobin’s Q; sau khi giám sát một tụ họp các đặc điểm của nhà hàng có tương tác đến giá trị khác.

Các kết quả thấy rằng mối cửa hàng nghịch đảo giữa đòn bẩy và chất lượng công ty. Sự tăng thêm độ lệch chuẩn trong đòn bẩy đưa tới giảm 14 bps trong Tobin’s Q; trên mọi các công ty. Tuy nhiên, hiệu ứng cận biên của đòn bẩy đối sở hữu chất lượng nhà hàng đổi thay theo địa lý và thời gian. Đòn bẩy bị phạt nặng hơn ở Mỹ (giảm 14 điểm) so sánh mang ở châu Âu (giảm 5 điểm). Tương tự, đòn bẩy cao hơn bị phạt nặng hơn 1 ít trong cuộc rối loạn; (giảm 15 điểm) so sánh với bên ko kể thời kỳ rối loạn (giảm 14 điểm).

Các kết quả cũng nêu ramối shop có ích giữa nợ lãi suất cố định; chất lượng doanh nghiệp; (tăng ba điểm trong tỷ lệ Q đối mang mức nâng cao một độ lệch chuẩn trong tỷ lệ nợ lãi suất cố định). Phát hiện của các nhà tậu hiểu có thể phản ảnh rủi ro tái cấp vốn giảm; tác động đến việc dùng nợ lãi suất cố định.

Các nhà tìm hiểu cũng nhận thấy rằng tỉ lệ nợ lãi suất nhất định cao hơn trong cơ cấu vốn có tác động mạnh mẽ hơn đến chất lượng công ty trong thời kì rối loàn (tăng bốn điểm) so sánh có bên ngoài thời rối loạn (tăng hai điểm).

Thời kỳ rối loạn tài chính gần đây nhìn thấy ​​những hạn chế đáng đề cập trong việc cung ứng vốn nợ. Thị trường vốn được đặc trưng bởi sự không chắn rằng nâng cao thêm bên cạnh sự đổi thay của lãi suất. Do đó, những nhà hàng cần đối mặt có rủi ro tái cấp vốn cao hơn; khiến cho tăng ích lợi khá của nợ lãi suất cố định.

cau-truc-von-trong-thi-truong-khu-vuc-au-my-co-tam-quan-trong-nhu-the-nao

Các nhà tìm hiểu cũng thấy rằng chất lượng nhà hàng sở hữu liên quan nghịch đảo mang tỷ lệ nợ chuyển đổi; nhưng hiệu quả cực kỳ nhỏ về mặt kinh tế. Phát hiện của các nhà tậu hiểu ưa thích sở hữu quan niệm rằng; việc phát hành chứng khoán chuyển đổi là một dấu hiệu của sự thiếu sót. Phát hành nợ công bằng và không mang đảm bảo là rất tốn kém đối với công ty; do đó, sở hữu chi phí vốn phát hành cao, chứng khoán chuyển đổi ra khỏi các doanh nghiệp thiếu sót; giao du với tỷ lệ bây giờ phải chăng hơn cho tiềm năng chuyển đổi trong tương lai.

Các nhà hàng này cũng sở hữu tiềm năng bị hạn chế về tài chính; giảm thiểu tiềm năng khai hoang những thời cơ đầu tư mà mang thể giúp khiến nâng cao giá trị của doanh nghiệp. Tuy nhiên, do việc tiêu dùng nợ chuyển đổi có vẻ như ít phổ thông hơn ở châu Âu; chứng cớ của các nhà sắm hiểu thấy rằng kết quả này cốt tử thu được từ các công ty Mỹ.

Trái ngược có phân tích đa biến vô điều kiện thấy rằng mối shop nghịch đảo giữa tỷ lệ nợ có đảm bảo và chất lượng doanh nghiệp:

Kết quả hồi quy của những nhà tậu hiểu đối mang các công ty Mỹ thấy rằng; khi mọi những biến khác ko đổi thì sự nâng cao thêm nợ mang bảo đảm sở hữu thúc đẩy đến sự tăng thêm của chỉ số Tobin Q. Tuy nhiên, sở hữu 1 mối tương đương 39% giữa đòn bẩy và tỷ lệ nợ có đảm bảo; và mối cửa hàng thụ động mạnh mẽ và hợp nhất giữa đòn bẩy và chất lượng doanh nghiệp. Trên cơ sở vô điều kiện; cả nợ với đảm bảo và đòn bẩy đều mang sự tương đương mang chất lượng nhà hàng phải chăng hơn.

đánh giá sở hữu điều kiện thấy rằng rằng những doanh nghiệp sở hữu áp dụng đòn bẩy cao; sở hữu chất lượng kém hơn, mang cơ cấu vốn làm họ bị đối mặt với rủi ro thất bại cao; những nhà hàng này mang tiềm năng hạn chế thúc đẩy của đòn bẩy (vào chất lượng của doanh nghiệp) và vẫn mang tiềm năng để tiếp tục tiếp cận thị trường nợ bằng phương pháp cầm cố tài sản nợ.

Các nhà chọn hiểu cũng thấy rằng việc nắm giữ tiền mặt ở Mỹ cao hơn mang ảnh hưởng đến giá trị rẻ hơn của Tobin Q.

Nghiên cứu đã nêu rarằng những khoản tín dụng ngân hàng là sự thay đổi cho tiền mặt trong REITs và những doanh nghiệp mạnh hơn sở hữu tỷ lệ Q cao hơn sẽ không bắt buộc buộc phải giữ tiền mặt; vì họ có khoản nợ dài hạn chưa được khai phá và tiềm năng tín dụng đa dạng hơn. Các công ty này cũng với niềm tin rộng rãi hơn vào việc có thể tiếp cận thị trường vốn cổ phần 1 bí quyết thống nhất. Do đó, bởi vì những cổ đông thường nhận xét tỷ lệ chi trả cổ tức khá cao hơn; những doanh nghiệp mạnh hơn tuân thủ và giảm tỷ lệ nắm giữ tiền mặt dư thừa vì biết rằng họ an toàn trong việc khai phá vốn và thanh khoản trong tương lai.

Cách biện giải này phù hợp với các sắm hiểu gần đây về chủ đề thanh khoản; cấu trúc vốn; nêu bật sự khác nhau quan yếu giữa những công ty bị tránh về tiền mặt; tránh về tài chính. Tuy nhiên, những nhà tìm hiểu cũng thấy rằng trong công đoạn rối loạn gần đây; nắm giữ tiền mặt thực thụ trợ giúp tỷ lệ Q cao hơn cho tất cả những công ty; thấy rằng các nhà đầu tư có ý kiến với ích về việc những công ty có thể dựa trên dự trữ tiền mặt lúc nguồn vốn bên ngoại trừ cạn kiệt do rối loàn thị trường vốn.

NGUỒN : Học viện Doanh nhân Calicoach

Học viện Doanh nhân Calicoach

icon-dau-tich Địa chỉ: 12A Tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP.Hà Nội

icon-dau-tich Hotline: 0933.75.6666

icon-dau-tich Email: Calicoach.edu@gmail.com

icon-dau-tich Website: Calicoach.vn | Calicoach.edu.vn

Tìm bài viết này bằng các từ khóa

  • kiến thức tài chính cá nhân
  • kiến thức tài chính cơ bản
  • kiến thức về tài chính
  • kiến thức tài chính doanh nghiệp
  • kien thuc tai chinh
  • kiến thức cơ bản về tài chính
  • kiến thức cơ bản về kinh tế
  • kiến thức tài chính kinh doanh
  • kiến thức tài chính là gì
  • kiến thức kinh tế học
  • kiến thức kinh tế xã hội
  • kiến thức tài chính Việt Nam
  • tổng hợp kiến thức tài chính
  • kho tàng kiến thức tài chính
  • kiến thức về tài chính

Post a Comment

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget