Làm thế nào để khách hàng không quên Brochure của bạn

Nhiệm vụ thuyết phục này ko chỉ ngừng lại ở việc quảng cáo. Trong thực tế, brochure là công cụ hiệu quả để thuyết phục người dùng và tạo sự tin cậy

Sai lầm lớn nhất và phổ biến nhất lúc viết brochure (ấn phẩm quảng cáo dưới dạng 1 quyển sách mỏng viết các thông báo giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ) là chỉ giao hội giới thiệu thông tin mà thiếu tính thuyết phục. Nhiệm vụ thuyết phục này ko chỉ ngừng lại ở việc quảng cáo. Trong thực tế, brochure là công cụ hiệu quả để thuyết phục người dùng và tạo sự tin cậy của họ. Hãy cộng Calicoach sắm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

cach-nao-de-khach-hang-khong-bo-roi-brochure-cua-ban

Tùy thuộc vào quy trình bán hàng, thông điệp mà bạn truyền vận tải qua brochure có thể sau ấy lâu hơn thông điệp của chính chiến dịch quảng bá mà bạn đang chạy. Điều này có tức là những tờ brochure quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ, dù nhỏ bé, đều góp phần tạo ra các thúc đẩy hiệu quả về lâu dài trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty.

Brochure là công cụ bán hàng cơ bản. Dù các bạn của bạn là siêu thị hay người dùng, dù mục đích chỉ là để cuốn hút sự chú trọng của khách hàng, dù họ đọc xong để đấy đi chăng nữa, nội dung trong brochure bắt buộc góp phần vào việc ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của người dùng tiềm năng. Nó nên cần mô tả thông tin 1 phương pháp rõ ràng và thuyết phục, theo một cấu trúc với tính chiến lược.

Trước lúc viết nội dung, bắt buộc dành thời gian tìm hiểu xem brochure sẽ được tiêu dùng như thế nào, thí dụ như brochure với vai trò ở quá trình nào trong quy trình bán hàng (tìm kiếm thông tin chẳng hạn), nó sẽ được chuyển đến đối tượng mục đích bằng cách nào, ai sẽ đọc và bạn muốn họ hành động thế nào sau khi đọc xong.

Nắm rõ mục đích giúp bạn định hướng nội dung và cấu trúc cho brochure. Ví dụ nội dung brochure sở hữu mục đích tạo ra sự chú trọng của các bạn sẽ khác sở hữu brochure sở hữu mục đích thúc đẩy hành động mua hàng.

Tiêu đề Trang bìa

Nội dung với tính thuyết phục cần diễn đạt ngay trên trang bìa. Nhiều copywriter quên yếu tố này, họ thường đặt tên siêu thị hay sản phẩm ở trang bìa thay vì tạo ra 1 ý tưởng gây gổ lưu ý của người đọc và giúp định vị hình ảnh nhà hàng hay sản phẩm. Nội dung brochure buộc phải khởi đầu từ khách hàng, không phải sản phẩm. Điều này sở hữu tức là tạo ra cho người đọc cảm giác rằng những vấn đề họ đang chú trọng được nhắc đến trước lúc đi vào giới thiệu giải pháp. Hãy tạo tương tác trước khi bán hàng. Điều này hoàn toàn đúng sở hữu việc bán hàng qua điện thoại và càng đúng hơn đối mang brochure hay những cái tài liệu bán hàng tương đương, khi bạn không thể tận dụng thời cơ họp mặt trực tiếp.

Những ích lợi to nhất sản phẩm hay dịch vụ của bạn với lại cho quý khách là gì? Những ích lợi này cần được kể tới trước khi chúng được biểu đạt 1 bí quyết thuyết phục.

Thu hút người đọc

Mỗi trang brochure đều tạo cho người dùng cơ hội ko đọc tiếp trang sau. Đó là lí do tại sao từng trang bắt buộc miêu tả những yếu tố cuốn hút, mời gọi, thuyết phục… và mời gọi hơn nữa. Tạo cho brochure tiềm năng cuốn hút người đọc. Lôi kéo người đọc. Làm họ mê mẩn. Đôi khi nên tạo ra sự bất ngờ. Đây là cách bạn tạo ra cơ hội bán hàng

Bán ích lợi, không cần chức năng

Dù brochure thường được tiêu dùng đề giải thích chức năng, nhưng phương pháp thấp nhất là bán những chức năng đó phê chuẩn ích lợi. Hãy trích dẫn những thí dụ thực tế, ưng chuẩn giả dụ và ứng dụng

Hãy nhớ tới khách hàng

Đối mang họ, điều quan trọng là sản phẩm, dịch vụ của bằng hữu ích gì cho họ. Vì vậy nội dung brochure cần giải đáp thắc mắc của họ và chưng bỏ những khước từ của họ. Bạn với thể gộp chúng lại hay tách riêng theo từng phần. Hãy đưa những câu hỏi thường gặp và khước từ vào nội dung. Việc này sở hữu thể bớt lại thời gian bán hàng, đặc trưng có các sản phẩm hay dịch vụ mang độ phức tạp hay trong thị trường đầy cạnh tranh.

Đừng dồn quá đa dạng nội dung với tính kĩ thuật

Rất rộng rãi brochure làm người đọc choáng ngợp mang những thông tin về kĩ thuật. Đúng là thông báo hầu hết siêu quan trọng, nhưng những thông tin kĩ thuật như vậy có thể được diễn tả ưu việt hơn dưới dạng form biểu như bảng, biểu đồ, mẫu hình…

Nếu những thông báo kĩ thuật mang thể khéo léo dệt ra 1 câu chuyện thu hút, hãy dùng chúng. Nếu không, những thông tin này buộc phải cần được đặt vào đúng vị trí của mình, đó là khi chúng được đón nhận từ những người mua muốn tìm hiểu sâu về các thuộc tính kĩ thuật.

Giọng văn phải thống nhất

Nhiều siêu thị thường “yêu thích” giọng văn khô khăn lúc viết brochure. Tại sao? Khách hàng xem loại pr hay đọc brochure chỉ là một. Đối tượng không thay đổi. Mục đích không thay đổi. Vậy vì sao buộc phải viết brochure như thể nó là bản báo cáo nội bộ?

Một lý do làm brochure thường bị cho là nhàm chán do chúng không được xem như là một công cụ quảng cáo hiệu quả. Chính vì thế, nhiệm vụ viết các tài liệu này thường được giao cho trợ lí hành chánh hay người viết sơ cấp. Việc này cũng giống như đưa người bán hàng giỏi nhất chỉ để tạo ra sự chú trọng từ khách hàng, còn việc lấy các bạn thì lại giao cho những viên chức tập sự!

Brochure là một trong những tài liệu tiếp thị quan yếu và nên được đầu tư về nội dung. Để tận dụng tối đa hiệu quả với lại lúc chúng nằm trong tay của người mua tiềm năng.

Tạo sự tin cậy

Có thể tạo ra duyệt giọng điệu và nội dung, cung cấp câu giải đáp của chuyên gia mang 1 ngôn ngữ cuốn hút. Hay bằng các bằng cớ diễn tả bằng hình ảnh. Các khảo sát thấy rằng phần chú thích là một một trong các nội dung được xem và nhớ đa dạng nhất. Vì vậy hãy tiêu dùng và dùng chúng thật tốt.

Sự tin cậy còn được miêu tả thông qua công nhận của bên trang bị 3, với thể là bảo chứng khách hàng, bài học trường hợp, các đoạn trích dẫn hay các kết quả đánh giá độc lập. vấn đề chủ chốt là tạo cho người đọc thấy rằng đây ko chỉ là những lời quảng cáo rỗng tuếch mà lã các thông tin bổ ích.

Thông tin giá với cần đưa vào trong brochure?

Câu giải đáp là tùy vào nhiều yếu tố, mà yếu tố trước tiên là mục tiêu của brochure. Nếu chúng được sử dụng để tạo ra sự chú trọng; sẽ là quá sớm để đưa thông tin về giá hay mức chi phí vào. Nếu được sử dụng ở giai đoạn chấm dứt bán hàng; thì thông báo về giá hay mức tổn phí là cực kỳ quan yếu để đẩy mạnh quy trình bán hàng.

Nếu chi phí hay phí bạn nêu rathấp hơn đối thủ; đặc biệt là lúc brochure của bạn làm cho minh bạch được giá trị và hiệu quả tiết kiệm sở hữu lại; hãy đưa thông báo giá và mức giá vào. Nhưng nội dung buộc phải nên trình bày rõ ràng về giá trị của sản phẩm; hay dịch vụ đằng sau mức giá, mức phí tổn phải chăng hơn.

Một khía cạnh chiến lược quan trọng khác là độ dài và mức độ phức tạp của quy trình bán hàng. Nếu quy trình này  ngắn và đơn giản, đây là dấu hiệu cần đưa gần như thông tin gồm sở hữu cả giá và chi phí. Nếu quy trình này dài hơn và nhu cầu sự tư vấn; đây là dấu hiệu không cần đưa thông tin về giá đến khi bạn tổng hợp đủ thông báo về quý khách tiềm năng; và nhu cầu cụ thể của họ; để mang thể nêu ramức giá dự kiến ưa thích với thực tế vào một thời khắc thích hợp.

Cuối cùng, ví như đưa thông báo giá vào trong brochure, chúng sẽ bị thu ngắn thời gian sau đó!

Nếu đã quyết định đưa bảng giá vào trong brochure; tôi yêu cầu bạn phải in nó ra thành từng tờ đặc biệt. Bằng bí quyết này sẽ đơn giản cập nhật và hiệu chỉnh. Do bảng giá thường được tách riêng mang brochure; bởi thế hãy đảm bảo rằng nội dung trên bảng giá cũng sở hữu tóm tắt các lợi thế khác nhau của bạn; tháng ngày và thời kì vận dụng tầm giá và thông báo shop công ty.

Kết thúc Brochure

Nội dung brochure cần chấm dứt bằng việc chỉ dẫn người dùng thực hành độngệc kế tiếp là gì. Rất đa dạng brochure chấm dứt bằng 1 bảng miêu tả, lựa sắm hay thông tin về công ty.

để thực hành được điều này, hãy quay trở lại mục đích của brochure là gì; và được tiêu dùng tại quá trình nào trong quy trình bán hàng, và công đoạn kế tiếp là gì? Hành động cụ thể cần được nhu cầu rõ ràng. Ví dụ như việc kế tiếp sau khi đọc brochure là đặt hàng; hãy chấm dứt brochure bằng 1 lời kêu gọi quý khách đặt hàng.

Một brochure hay là phương tiện bán hàng hiệu quả. Hơn thế nữa, nó còn là tài sản lâu dài của công ty. Nội dung brochure được viết theo định hướng chiến lược; theo 1 cấu trúc thuyết phục rõ ràng; sẽ giúp bạn thông minh hóa hiệu quả đầu tư vào hoạt động quảng bá và tiếp thị.

Học viện Doanh nhân Calicoach

icon-dau-tich Địa chỉ: 12A Tòa nhà Sao Mai, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP.Hà Nội

icon-dau-tich Hotline: 0933.75.6666

icon-dau-tich Email: Calicoach.edu@gmail.com

icon-dau-tich Website: Calicoach.vn | Calicoach.edu.vn

Tìm bài viết này bằng các từ khóa

  • kiến thức tài chính cá nhân
  • kiến thức tài chính cơ bản
  • kiến thức về tài chính
  • kiến thức tài chính doanh nghiệp
  • kien thuc tai chinh
  • kiến thức cơ bản về tài chính
  • kiến thức cơ bản về kinh tế
  • kiến thức tài chính kinh doanh
  • kiến thức tài chính là gì
  • kiến thức kinh tế học
  • kiến thức kinh tế xã hội
  • kiến thức tài chính Việt Nam
  • tổng hợp kiến thức tài chính
  • kho tàng kiến thức tài chính
  • kiến thức về tài chính

Post a Comment

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget